“Khách hàng thân thiết ” là chương trình chăm sóc khách hàng của PNE, với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng, PNE luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng để mang tới trải nghiệm mua hàng thoải mái và hài lòng.
– Quý khách vui lòng cung cấp thông tin để được tích lũy điểm cho mỗi hóa đơn mua hàng của mình.
– Trong trường hợp cần hổ trợ, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với PNE hoặc gọi qua số hotline 0978.142.507 để được tư vấn
– Vui lòng mang theo Chứng minh nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc giấy tờ liên quan trong mỗi lần giao dịch quy đổi điểm.
Chính sách tích lũy và quy đổi điểm thưởng được chính thức áp dụng từ ngày 01/01/2022
– Với mỗi hóa đơn mua hàng, khách hàng sẽ được tích lũy ngay vào thẻ Thành viên theo tỉ lệ 1.000VNĐ = 1 điểm.
– Để được hưởng các ưu đãi từ PNE, khách hàng phải tích lũy đủ số điểm 1.000 điểm (tương ứng 1.000.000đ ) được cộng dồn cho các lần mua hàng.
– Khách hàng được chiết khấu 10% cho tất cả các hóa đơn thanh toán (không áp dụng đồng thời chung vơí các ưu đãi khác)
-Khi điểm tích lũy trong thẻ :
+ Từ 5.000 điểm -8.000 điểm , khách hàng sẽ được quy đổi giá trị tích lũy thành chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn với tỉ lệ quy đổi là 2%
+Từ 8.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ được quy đổi giá trị tích lũy thành chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn với tỉ lệ quy đổi là 3%
Điểm có thời hạn quy đổi trong vòng 365 ngày, kể từ ngày phát sinh giao dịch cuối cùng tại hệ thống mua hàng trực tuyến của PNE.
-Reset điểm về 0 với thẻ sau 365 ngày không phát sinh mua hàng (Điều kiện được duy trì trong vòng 365 khi có phát sinh ít nhất 1 đơn mua hàng), lũy tiến điểm tích lũy nếu đảm bảo điều kiện duy trì.
– Cập nhật nhanh nhất và thường xuyên các sản phẩm mới, thông báo chương trình khuyến mãi qua tin nhắn SMS (tùy từng chương trình) và trên website TudonghoaAz.vn
– Cơ hội tham gia các sự kiện của các thương hiệu lớn trong lĩnh vực công nghiệp
Chương trình được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại hệ thống trực tuyến của PNE
– PNE có quyền thay đổi một phần hoặc toàn bộ chương trình, chấm dứt chương trình bất cứ thời điểm nào bằng cách thông báo trên website TudonghoaAz.vn
– Nếu có xảy ra các khiếu nại, tranh chấp giữa PNE và Khách hàng phát sinh từ chương trình sẽ được hai bên thương lượng giải quyết. Trường hợp không giải quyết được thì sẽ đưa ra tòa án có thẩm quyền giải quyết.
– Khách hàng đồng ý với Chính sách bảo mật và Chính sách bảo vệ thông tin khách hàng khi tham gia chương trình